TIN TỨC


01/12/2020

Thị trường Nam Đà Nẵng có phải là lựa chọn đầu tư thích hợp thời điểm này?

Sau khi Đà Nẵng chịu nhiều tổn thất từ những thiệt hại của dịch Covid-19 và thiên tai lũ lụt trong thời gian qua, e ngại dường như là tâm lý chung của nhiều nhà đầu tư khi quyết định "xuống tiền" tại thị trường này. Tưởng như giới đầu tư không còn mặn mà với bất động sản ở thành phố biển khi thời kỳ tăng trưởng nóng đã kết thúc. Về cơ bản, những phi vụ đầu tư "lướt sóng", đổi đời qua đêm khó có thể sinh lời khi giá cả đã quay về mức ổn định. Nhưng đây lại là tín hiệu tích cực cho những nhà đầu tư chiến lược có tầm nhìn. Sự ổn định của thị trường và siết chặt khâu cấp phép khiến nguồn cung sản phẩm ra thị trường giảm nhưng chất lượng tốt lên, không còn vàng thau lẫn lộn. Chỉ những doanh nghiệp sở hữu tiềm lực tài chính mạnh, pháp lý hoàn thiện mới có thể đi đường dài, tạo ra sản phẩm mới trong giai đoạn này. Trải qua thời kỳ tăng trưởng nóng, thị trường bất động sản Đà Nẵng được đánh giá trở về giá trị thực với một cuộc thanh lọc, chỉ những doanh nghiệp minh bạch, tài chính mạnh có sản phẩm mới trong thời điểm này. Bên cạnh đó, mức giá các sản phẩm trên thị trường ước tính giảm một nửa so với thời kỳ đỉnh cao 2018. Đây chính là thời cơ để mua sắm, tích trữ cho giới đầu tư sẵn vốn và kiên nhẫn chờ đợi.

30/11/2020

Sun Group, Trung Nam, FPT, Phương Trang,... sở hữu quĩ đất rộng cỡ nào tại Đà Nẵng?

Các CTCP, Tập đoàn lớn như Sun Group, Trung Nam, FPT…nắm hàng trăm ha đất tại TP Đà Nẵng, triển khai dự án khu đô thị.

30/11/2020

Dự báo dòng vốn đổ vào Bất động sản

Đại dịch Covid-19 chính là cơ hội để đánh giá lại "sức khoẻ" cũng như tính ứng biến của doanh nghiệp bất động sản, đồng thời cũng dẫn dắt, phân định dòng tiền đầu tư một cách rõ ràng hơn. Đây là nhận định được đưa ra tại tọa đàm "Đầu tư bất động sản hậu Covid 19: dẫn dắt dòng tiền" được tổ chức ngày 25/11

13/11/2020

Vì sao giá đất Đà Nẵng biến động mạnh?

Sau gần hai tuần lễ đầy xáo trộn vì các thông tin bất động sản “nhảy múa”, dư luận Đà Nẵng hiện đã tạm lắng xuống. Song với giới chuyên môn, đây chỉ là “chặng nghỉ giữa hai hiệp đấu” vì diễn biến địa ốc tại thành phố biển này vẫn không hề có dấu hiệu ổn định.

Chúng tôi giúp bạn giới thiệu đất của mình tới hàng nghìn người mỗi ngày.

Hãy đăng ký ngay!

Copyright©2020 Dat Nen Mien Trung. All rights reserved

Designed and Maintained by Thiết kế website tại Đà Nẵng - LovaWeb
Chat hỗ trợ
Chat ngay