TIN TỨC


09/10/2023

Cập nhật lãi suất cho vay tháng 10/2023

Theo khảo sát, lãi suất vay ngân hàng tháng 10/2023 ở một số ngân hàng đã có sự điều chỉnh so với tháng trước đó. Đây tiếp tục là tín hiệu tích cực sau hàng loạt chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước về việc giảm lãi suất cho vay.

30/06/2023

Điều gì khiến Đà Nẵng thành nơi đáng sống nhất thế giới?

Sở hữu nhiều danh xưng như TP sông Hàn, TP của những cây cầu, TP pháo hoa hay TP của “5 không, 3 có, 4 an”… Đằng sau mỗi tên gọi là một câu chuyện đặc biệt, tất cả dường như đã kiến tạo nên hình ảnh Đà Nẵng ngày nay, là một trong những đô thị đáng sống bậc nhất thế giới.

23/06/2023

THỜI ĐIỂM NÀY, CÓ NÊN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN ĐÓN SÓNG?

Dưới góc nhìn của các chuyên gia, vào thời điểm này, các nhà đầu tư nên mạnh dạn bán những sản phẩm cần cắt lỗ vì tiền mặt là quan trọng. Đồng thời, những nhà đầu tư có tiền mặt nếu tìm được sản phẩm ưng ý cũng nên xuống tiền.

17/06/2023

Đà Nẵng chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Khu phức hợp chung cư Ánh Dương tại Nam Hòa Xuân

Quyết định 1241 (ngày 15/6), UBND TP. Đà Nẵng chấp thuận chủ trương đầu tư, đồng thời chấp thuận nhà đầu tư Dự án Khu phức hợp chung cư Ánh Dương (tại thửa đất số 279, tờ bản đồ số 65 và thửa đất số 3, tờ bản đồ số 66, đường Nguyễn Phước Lan, phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn) của Công ty CP Mỹ Phúc.

30/01/2023

Thời điểm vàng để "bắt đáy" Bất Động Sản

Một số nhà đầu tư bất động sản có kinh nghiệm cho rằng thời điểm thị trường chững lại, giá giảm như hiện nay là cơ hội 10 năm mới có một lần để đầu tư. Thời điểm này, nhiều người gặp áp lực tài chính ồ ạt bán ra bất động sản, nhà đầu tư sẽ có nhiều lựa chọn vị trí tốt, hoặc có thể thương thảo để nắm giữ lâu dài.

30/06/2022

Sunneva Island Đà Nẵng – Biệt thự đảo kim cương

Sunneva là một từ ghép tiếng anh trong đó Sun là Mặt Trời và Neva là món qùa. Tập đoàn Sun Group lựa chọn tên gọi Sunneva Island cho dự án trên đảo Đồng Nò bởi mong muốn mang tới Thành phố Đà Nẵng một sản phẩm bất động sản bừng sắc và lộng lấy nhất. Đây là một sản phẩm với vị trí kim cương đắc địa, thiết kế an nhiên khoáng đạt tạo nên một cộng đồng nhân hòa, tài hoa thay cho cảm ơn của người Sun Group với thành phố Đà Nẵng.  Cái nôi đã nâng đỡ tập đoàn trong suốt 15 năm phát triển.

08/05/2022

Thị trường BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam đang trong quá trình phục hồi

Từ đầu năm 2022, nhu cầu du lịch đã bắt đầu quay trở lại, bao gồm các hoạt động du lịch quốc tế. Hiện nay, Việt Nam là một trong những quốc gia trong khu vực có ít rào cản nhất đối với thị trường khách quốc tế. Thị trường bất động sản du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam đang dần hồi phục và ghi nhận những xu hướng mới.

23/04/2022

Bất động sản tiếp tục là kênh hút tiền trong năm 2022

Với những biến động và xung lực từ nhiều phía, các chuyên gia dự báo năm 2022 sẽ là một năm chứng kiến dòng tiền lớn đổ vào thị trường bất động sản, đặc biệt là phân khúc nghỉ dưỡng.

30/09/2021

Căn hộ biển sở hữu lâu dài Asiana Đà Nẵng có gì đặc biệt?

Nằm ngay trung tâm Tây Bắc của Đà Thành xinh đẹp, Asiana Đà Nẵng là dự án căn hộ có pháp lý sở hữu lâu dài đầu tiên và cao nhất tại khu vực. Chính lợi thế này đã mở ra cơ hội kép: an hưởng trọn đời và đầu tư thông minh cho cả khách hàng và nhà đầu tư.

24/09/2021

NovaGroup nghiên cứu đầu tư Khu đô thị sinh thái biển ở Quảng Nam

CTCP NovaGroup vừa gửi công văn đến Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam xin giới thiệu địa điểm nghiên cứu đầu tư dự án Khu đô thị sinh thái biển. Về vấn đề trên, Văn phòng UBND tỉnh đề nghị NovaGroup gửi hồ sơ, tài liệu, làm việc với Ban Quản lý các Khu kinh tế và Khu công nghiệp (trước đây là Ban Quản lý Khu kinh tế mở Chu Lai) để được giới thiệu địa điểm nghiên cứu dự án.

24/09/2021

Cổng tra cứu chi tiết thông tin đất đai thành phố Đà Nẵng

Các nhà đầu tư và người dân đà nẵng sẽ yên tâm hơn khi biết được chính xác vị trí thửa đất mình mua và đầu tư nằm chính xác khu vực nào thông qua bản đồ chi tiết tại cổng thông tin đất đai của sở tài nguyên và môi trường

19/09/2021

Vùng Đông Nam- Quảng Nam sắp xuất hiện nhiều khu đô thị quy mô lớn?

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh vừa ký loạt Tờ trình đề nghị HĐND tỉnh Quảng Nam thông qua nhiệm vụ Quy hoạch phân khu xây dựng (tỉ lệ 1/2000) hàng loạt khu dân cư, đô thị có quy mô lớn tại vùng Đông Nam tỉnh Quảng Nam.

Chúng tôi giúp bạn giới thiệu đất của mình tới hàng nghìn người mỗi ngày.

Hãy đăng ký ngay!

Copyright©2020 Dat Nen Mien Trung. All rights reserved

Designed and Maintained by Thiết kế website tại Đà Nẵng - LovaWeb
Chat hỗ trợ
Chat ngay